Khi thế hệ GenZ (là những bạn trẻ sinh từ cuối 1995 - đầu năm 2010) dần chuẩn bị tiếp quản thế giới, họ yêu cầu các thương hiệu và nhà bán lẻ phải cung cấp dịch vụ ngày càng tốt hơn, từ trải nghiệm mua hàng cho đến tính nhân văn và tính bền vững.
Share this post
Thương mại điện tử - Chuẩn bị cho thế hệ GenZ…
Share this post
Khi thế hệ GenZ (là những bạn trẻ sinh từ cuối 1995 - đầu năm 2010) dần chuẩn bị tiếp quản thế giới, họ yêu cầu các thương hiệu và nhà bán lẻ phải cung cấp dịch vụ ngày càng tốt hơn, từ trải nghiệm mua hàng cho đến tính nhân văn và tính bền vững.