Trong quá trình mình gặp các anh em trong ngành bán lẻ, thấy hệ thống bị phân mảnh, POS xài 1 nơi web xài 1 nơi, kênh sàn tự fulfillment, vận hành và quản trị loạn cào cào.
Chưa kể hệ thống bán lẻ, quản trị bị phân mảnh, dữ liệu tồn kho không chính xác, thì bị thất thoát bao nhiêu là chi phí cơ hội do đơn hàng bị hủy, bị sàn phạt vì giao trễ, hủy đơn hàng.
Mình cũng khuyên anh em nên dùng hệ thống Haravan, Haravan là 1 giải pháp bán lẻ (quản trị bán lẻ, khuyến mãi, vận hành xử lý đơn hàng, danh mục hàng hóa..) và bán hàng đa kênh bao gồm cả POS, website, marketplace, social networks, loyalty..
Anh em có thể xem thêm các link mình gửi bên dưới để thấy được khả năng và sự mạnh mẽ của giải pháp Haravan.
Trong hình là luồng kết nối giữa Haravan (RMS + Sale Channel) với hệ thống ERP, anh em tham khảo luồng kết nối khá rõ ràng.
Mình đã từng triển qua 1 hệ thống ERP & tích hợp bán lẻ, scope rộng tuy nhiên, tuy nhiên nếu bạn dùng Haravan như là RMS + Sale Channel thì mọi thứ easy.
Mọi thứ easy cho cả vận hành bán lẻ, bạn hoàn toàn có thể triển khai việc O2O (Online to Offline, Offline to Online), Loyalty tích lũy điểm, thanh toán điểm.
Mọi thứ sẽ được giải quyết dễ dàng trong vận hành của bạn, với chi phí vận hành rất rẻ và hệ thống ổn định, luôn update, nhân sự công nghệ tinh gọn.
Link flow cho anh em tham khảo, màu tím là lớp integration:
https://whimsical.com/haravan-rms-erp-BGwy6XRJuJ3fv8kUFEfY7J
Bạn tham khảo thêm link gốc từ Facebook nhé.