Tài liệu nghiên cứu GenZ và mạng xã hội đã tác động đến hành vi mua hàng & Sự kết nối thương hiệu với người tiêu dùng thế hệ GenZ
Tài liệu này chỉ ra nhiều thông tin nghiên cứu về chân dung Genz (các bạn sinh ra từ 1995-2010), những con người "kỹ thuật số" thật sự khi họ đã tiếp cận với thiết bị di động thông minh từ còn nhỏ.
Mạng xã hội là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của họ, và các mạng xã hội có những nghiên cứu rất sâu về hành vi, điều gì tác động đế họ, và các thương hiệu cần hiểu để có cách tiếp cận phù hợp với họ.
Tài liệu cũng chỉ rõ ràng đều gì sẽ cuốn họ vào để GenZ đồng hành với thương hiệu, điều gì mà GenZ không thích để thương hiệu đừng có vứt tiền qua cửa sổ mà không biết vì sao.
Tài liệu nghiên cứu khá dài, chữ không hà, đọc phải rất kiên trì, nhưng nó giúp bạn khám phá thật sự GenZ đang nghĩ gì và bạn cần phải biết điều đó để tác động đến chiến lược, cách tiếp cận họ.
Nếu bạn lười coi vì tiếng Anh & nhiều chữ thì lên Google Translate dịch file PDF này qua tiếng Việt mà đọc.
Hãy chịu khó đọc nhé.
Link tài liệu nghiên cứu GenZ
https://esource.dbs.ie/bitstream/handle/10788/4116/msc_nganom_m_2020.pdf
Link bài trên Facebook cho bạn tham khảo: