Mình có 1 niềm đam mê với mảng bán lẻ, và đã từng triển khai UseInsider cách 2 năm, và có thể tự hào nói rằng đó là 1 trong những case thành công nhất của Insider Việt Nam.
Omni-channel trong bán lẻ đa kênh kết nối lại một nơi rất quan trọng trong việc xây dựng chiến lược dữ liệu: Khách hàng, lịch sử mua hàng các kênh, hành vi khách hàng, product catalog, promotion, personas.. và engagement đa kênh để thu hút khách hàn quay trở lại mua hàng.
Trong đó on-site experience đóng vai trò cực kỳ quan trọng để tăng tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng ngay lúc khách hàng đang active online trên website, khi bạn hiểu hành trình, hành vi khách hàng bạn có thể run rất nhiều use case để tăng chuyển đổi và giá trị đơn hàng.
Chưa kể các use case dịch chuyển khách hàng đa kênh từ sàn, offline, chat.. về online để tối ưu hóa CLV và tối đa hóa lợi nhuận thay vì phải bỏ tiền liên tục để thu hút khách hàng.
Mùa bán hàng đã đến, và mình nhận hỗ trợ 8 khách hàng để:
Tối ưu hóa trải nghiệm online
Tối ưu CR qua việc áp dụng onsite experience để tăng giá trị đơn hàng, chuyển đổi, thu hút khách hàng quay lại
Định danh khách hàng đa kênh và chuyển đổi bán chéo các kênh
Automation & personalize engagement đa kênh nhằm thu hút khách hàng quay trở lại một cách tối ưu chi phí & hiệu quả nhất
Nâng tầm trải nghiệm khách hàng bằng ghi nhận đánh giá đa kênh và định danh khách hàng các kênh lên kênh online.
Nếu bạn là doanh nghiệp bán lẻ, đang có nhu cầu này thì sẽ rất hợp để mình cùng hợp tác, và mình cũng sẽ chọn các doanh nghiệp không overlap về lĩnh vực kinh doanh.
Traffic website tối thiểu có unique user 20k/tháng
Đang sử dụng các nền tảng như Haravan, Sapo, Shopify sẽ phù hợp để nhanh chóng tối ưu UI/ UX (Magento thì thôi em né nha)
Budget ngân sách cho giải pháp từ $1k-$2k/ tháng
Leader cầu thị, lắng nghe và cùng xắn tay vào làm.
Ở TP. Hồ Chí Minh, mình chỉ có thể cùng work với team ở HCM thôi.
Mình sẽ join cùng team, làm rõ expectation, chỉ định đối tác giải pháp CDP + Onsite Experience và cùng đối tác & team cùng đồng hành triển khai.
Thời gian để start & go-to-market vào 25/11, trong 20 ngày để run và tối ưu dần, để kịp bán hàng mùa cuối năm.
Về giải pháp CDP hay Onsite experience thì các bạn đừng lo, đối tác sẽ cùng đồng hành với mình sẽ đảm bảo tốt nhất ở thị trường về chi phí, năng lực, đội ngũ cùng onboard, giải pháp và sự quyết liệt cùng hỗ trợ cho sự thành công.
Vui lòng inbox riêng mình nếu bạn quan tâm và muốn mình cùng đồng hành nhé.
Link tham khảo trên Facebook: