CDP & Cá nhân hóa trải nghiệm là một hành trình đầy sự sáng tạo, nếu anh em biết cách sử dụng và khai thác sẽ tạo ra cơ hội chuyển đổi lớn.
Không cần website nhiều traffic mới triển CDP, nếu anh em có 1 Fanpage có nhiều tương tác thì việc dùng CDP & Cá nhân hóa trải nghiệm kết hợp giữa Fanpage + Bot cũng mang lại lợi ích lớn và đẩy traffic website phát triển nhanh hơn
Các lợi ích chính mà anh em có thể khai thác:
Tăng tỉ lệ CR từ nhóm khách hàng chat, bằng các kịch bản cho quà, nhắc quà
Định danh & làm giàu nguồn khách hàng từ trên messenger và chuyển về website, từ đó website là nơi thụ hưởng lượng định danh có kèm subscriber_id, từ đó có thể tương tác ngược lại qua bot.
Bot sẽ nhắc lại các kịch bản dùng quà, quà đã sử dụng, giới thiệu bạn bè sau khi dùng quà từ CDP.
Cá nhân hóa các trải nghiệm onsite khi user đến từ bot, cá nhân họ tên, giới tính, món quà.
Bạn tham khảo flow trong mindmap này nhé.
Vậy sao? có chơi CDP & Onsite Experience không? ;)
Link bài trên Facebook cho bạn tham khảo: