TikTok chia sẻ những hiểu biết của họ về "Community Commerce" và cách các nền tảng mạng xã hội ảnh hưởng đến quyết định mua hàng.
Community Commerce đặc biệt đề cập đến nội dung giải trí hấp dẫn với các thương hiệu nổi bật, thông qua hoạt động sáng tạo nội dung đầy chân thật trên nền tảng mạng xã hội Tiktok mang lại trải nghiệm mua sắm thuận tiện và nhanh chóng với quyết định mua hàng.
Nói cách khác, nội dung của nhãn hiệu được tạo ra bởi người sáng tạo nội dung (content creator) với cộng đồng có sẵn sẽ giúp xây dựng mối liên kết bền chặt hơn và giúp thương hiệu của nhà bán tiếp cận đến người dùng một cách đáng yêu hơn, được chấp nhận hơn với người dùng Tiktok.
Sáng tạo nội dung là chìa khóa chính cho sự tăng trưởng chứ không nhất thiết phải theo các khuôn khổ cứng nhắn của nhãn hiệu. Thông qua việc tiếp cận với người sáng tạo nội dung trên Tiktok, những người có sự am hiểu về nền tảng và hiểu sâu sắc người dùng của họ. Thông qua phương pháp tiếp cận cộng đồng này sẽ mang lại kết quả bất ngờ.
Có nhiều thông tin giá trị từ bảng báo cáo của Tiktok để giúp bạn hiểu rõ hơn về sự thay đổi của thương mại điện tử qua Community Commerce.
Link tham khảp:
https://www.tiktok.com/business/library/TikTok_Publicis_WARC_WhitePaper.pdf